วันที่ 10-13 กรกฎาคม 2566 นายพรชัย รัตนตรัยภพ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “พัฒนาผู้ประสานงานคลัสเตอร์ ยกระดับเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรม SME

263 Views  | 

วันที่ 10-13 กรกฎาคม 2566 นายพรชัย รัตนตรัยภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินเตอร์โปรไฟล์ จำกัด ได้รับเชิญจาก กองพัฒนาขีดความสามารถธุรกิจอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นวิทยากรในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “พัฒนาผู้ประสานงานคลัสเตอร์ ยกระดับเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรม SME ณ โรงแรมลองบีชชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับเกียรติจากนายวุฒิชัย ประชาพร ผู้อำนวยการกอง เป็นผู้กล่าวเปิดการสัมมนาโดยมี น.ส.ปุญชรัสมิ์ ทัศมากร, นายปุรภัทร รัตนตรัยภพและน.ส.ภคพร รัตนตรัยภพ ร่วมเป็นทีมวิทยากร เป็นหลักสูตรสร้างความเชื่อมโยงและให้เกิดความช่วยเหลือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วยตัวแทน ของกองพัฒนาชุมชน, จากศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 1-11, และกลุ่มคลัสเตอร์ 6 กลุ่ม มีผู้เข้าร่วมอบรม 90 คน ผลการดำเนินงานกิจกรรมสร้างให้เกิดโอกาสทางธุรกิจในกลุ่มเป็นเงิน 73,977,479 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy