ทำไมต้องใช้อุปกรณ์ประกอบลังลูกฟูกของอินเตอร์โปรไฟล์?

208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
อุปกรณ์ประกอบลังลูกฟูกพลาสติก
 
บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งในอุตสาหกรรมยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ลังลูกฟูกที่ผลิตจากแผ่น PP board จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้หมุนเวียนได้หลายครั้ง ลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์ สะดวกต่อการขนส่ง ที่สำคัญเป็นการลดขยะจากอุตสาหกรรม
 
ทำไมต้องใช้อุปกรณ์ประกอบลังลูกฟูกของอินเตอร์โปรไฟล์?
  1. อุปกรณ์ประกอบลังทั่วไป (สีขาว)ผ่านมาตรฐาน RoHs II(เป็นคำสั่งจำกัดสารเคมีอันตรายในผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของสหภาพยุโรป) หลายรายที่เลือกซื้ออุปกรณ์ประกอบลังที่ไม่ได้มาตรฐานดังกล่าว ทำให้เมื่อส่งไปตรวจในห้องปฏิบัติการแล้วไม่ผ่าน ลูกค้าปลายทางไม่รับสินค้า เสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนโดยไม่จำเป็น
    เนื่องจากอินเตอร์โปรไฟล์มีการคัดเลือกวัตถุดิบที่ผ่านมาตรฐาน RoHs II ซึ่งควบคุมกระบวนการต้นทาง มีนโยบายไม่ใช้วัตถุดิบที่มีสารต้องห้ามใน RoHs II ในการผลิตสินค้าทุกประเภท ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารตกค้างในเครื่องจักรที่ผลิต ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ออกจากอินเตอร์โปรไฟล์ จึงผ่านการทดสอบเมื่อลูกค้านำไปทดสอบทุกครั่ง
  2. อุปกรณ์ประกอบลังชนิดเป็นตัวนำไฟฟ้า (Conductive) มีการเลือกใช้วัตถุดิบต้นทางที่มีค่ามาตรฐาน conductive พร้อมผลทดสอบ มีการผลิตและตรวจสอบในระหว่างการผลิต และก่อนจัดส่งให้ลูกค้า รวมทั้งมีเครื่องมือในการทดสอบค่า Conductive ในโรงงานว่ามีค่าอยู่ระหว่าง 10^3 ถึง 10^5 และเป็นสารเติมแต่งที่อยู่ในเนื้อพลาสติก จะไม่มีค่าลดลงเมื่อเก็บเป็นเวลานาน ทำให้ลูกค้าของเราไม่ถูก เรียกร้องค่าเสียหาย (claim) จากลูกค้าปลายทางภายหลัง
  3. ด้วยเหตุที่อินเตอร์โปรไฟล์คัดสรรค์ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีการควบคุมคุณภาพจากต้นทาง มีการควบคุมกระบวนการผลิตระหว่างการผลิต โดยเฉพาะไม่มีการสั่งวัสดุ recycle มาใช้ในกระบวนการ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่สวยงาม คงทน ไม่มีสารต้องห้าม และใช้งานได้ยาวนานกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้