การตรวจประเมินเพื่อต่ออายุใบรับรองมาตรฐานการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งที่ 7
22 มีนาคม 2567
กับการตรวจประเมินเพื่อต่ออายุใบรับรองมาตรฐานการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ตั้งแต่ OHSAS 18001 & TIS 18001 ที่เราช่วยกันทำจนได้การรับรองตั้งแต่ปี 2546 จนมาถึง ปัจจุบัน ISO 45001 นี่มัน 20 ปีแล้วซินะสำหรับมาตรฐานนี้ที่เรายังคงทำต่อเนื่องเพื่อพวกเราเองและครอบครัวของพวกเรา
" ความปลอดภัยจากอุบัติเหตุ อุบัติการณ์ และโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง นับเป็นยอดปรารถนาของทุกผู้ทุกคน" องค์กรได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้จัดทำระบบ ISO 45001 เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของพวกเราทุกคน รวมทั้งผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ตามนโยบายที่ทางผู้บริหารได้ให้ไว้ และแล้วภารกิจการตรวจระบบการจัดการ ระบบที่ 3 ของปี 2567 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็เสร็จสิ้นก่อนหยุดไปทำบุญวันมาฆบูชากัน ด้วยความปลอดโปร่ง จึงขอเก็บตกภาพบรรยากาศ ความร่วมมือร่วมแรงกัน ของทีมงาน พนักงานทุกคน และขอขอบคุณผู้ตรวจประเมินทั้ง 4 ท่าน ที่ได้พิจารณาโอกาส และให้คำแนะนำกับองค์กรเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดสืบไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้