ทำไมต้องเลือกใช้ขวดโหล/ภาชนะพลาสติกของอินเตอร์โปรไฟล์?

238 Views  | 


          ภาชนะพลาสติกประเภทขวดโหลหรือกล่องไมโครเวฟผู้บริโภคจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเหมาะในการบรรจุอาหาร

          เกือบ 30 ปีที่อินเตอร์โปรไฟล์มุ่งมั่น พัฒนาผลิตขวดโหลและบรรจุภัณฑ์อาหารด้วยความใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบไม่มีการสั่งวัสดุ recycle เข้ามาใช้ในกระบวนการ วัตถุดิบตั้งแต่วัตถุดิบและสีผสม ต้องผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่าสามารถใช้บรรจุอาการได้ กระบวนการผลิตต้องไม่มีสารปนเปื้อน กระบวนการจัดส่ง บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งต้องมิดชิด รถขนส่งด้วยตู้ปิดทึบ ไม่มีสิ่งปลอมปน จนกระทั่งสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม ได้ออกประกาศ มาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร มอก 655 เล่ม 1 เล่ม 2 เล่ม 3 และมาตรภาชนะบรรจุอาหารสำหรับเตาไมโครเวฟ เพื่อเป็นมาตรฐานบังคับใช้สำหรับโรงงานพลาสติก มีผลตั้งแต่ 3 มกราคม 2566

          ด้วยเหตุนี้อินเตอร์โปรไฟล์ จึงได้ดำเนินการส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทเข้าทดสอบเพื่อขอใบอนุญาต จัดเตรียมเครื่องมือที่ใข้ในการทดสอบภายในโรงงานและได้รับใบอนุญาตครบถ้วนดังนี้

มอก.655 เล่ม 1 PP
มอก.655 เล่ม 1 PP, PET, PS
มอก.655 เล่ม 2 PVC
มอก.655 เล่ม 3 ABS
มอก.2493 เล่ม 1 PP

          ทำให้เราได้รับใบอนญาต 5 ใบอนุญาต 9 ประเภทการทดสอบ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าของเราทุกท่านมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าพลาสติกที่ใช้บรรจุอาหารประเภทใด ถ้าเป็นสินค้าที่ผลิตจากเรา จะมีคุณภาพที่ตรงตามมาตรฐาน ถูกต้องตามกฏหมาย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคเพื่อความเจริญรุ่งเรืองธุรกิจของลูกค้า”เราจะเติบโตไปด้วยกัน”


มอก.655 เล่ม 1 (PP)


มอก.655 เล่ม 1 (PP, PET, PS)


มอก.655 เล่ม 2 (PVC)


มอก.655 เล่ม3 (ABS)


มอก.2493 เล่ม1 (PP)

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy