ทำไมต้องเลือกใช้ขวดโหล/ภาชนะพลาสติกของอินเตอร์โปรไฟล์?

241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ภาชนะพลาสติกประเภทขวดโหลหรือกล่องไมโครเวฟผู้บริโภคจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเหมาะในการบรรจุอาหาร

          เกือบ 30 ปีที่อินเตอร์โปรไฟล์มุ่งมั่น พัฒนาผลิตขวดโหลและบรรจุภัณฑ์อาหารด้วยความใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบไม่มีการสั่งวัสดุ recycle เข้ามาใช้ในกระบวนการ วัตถุดิบตั้งแต่วัตถุดิบและสีผสม ต้องผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่าสามารถใช้บรรจุอาการได้ กระบวนการผลิตต้องไม่มีสารปนเปื้อน กระบวนการจัดส่ง บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งต้องมิดชิด รถขนส่งด้วยตู้ปิดทึบ ไม่มีสิ่งปลอมปน จนกระทั่งสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม ได้ออกประกาศ มาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร มอก 655 เล่ม 1 เล่ม 2 เล่ม 3 และมาตรภาชนะบรรจุอาหารสำหรับเตาไมโครเวฟ เพื่อเป็นมาตรฐานบังคับใช้สำหรับโรงงานพลาสติก มีผลตั้งแต่ 3 มกราคม 2566

          ด้วยเหตุนี้อินเตอร์โปรไฟล์ จึงได้ดำเนินการส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทเข้าทดสอบเพื่อขอใบอนุญาต จัดเตรียมเครื่องมือที่ใข้ในการทดสอบภายในโรงงานและได้รับใบอนุญาตครบถ้วนดังนี้

มอก.655 เล่ม 1 PP
มอก.655 เล่ม 1 PP, PET, PS
มอก.655 เล่ม 2 PVC
มอก.655 เล่ม 3 ABS
มอก.2493 เล่ม 1 PP

          ทำให้เราได้รับใบอนญาต 5 ใบอนุญาต 9 ประเภทการทดสอบ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าของเราทุกท่านมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าพลาสติกที่ใช้บรรจุอาหารประเภทใด ถ้าเป็นสินค้าที่ผลิตจากเรา จะมีคุณภาพที่ตรงตามมาตรฐาน ถูกต้องตามกฏหมาย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคเพื่อความเจริญรุ่งเรืองธุรกิจของลูกค้า”เราจะเติบโตไปด้วยกัน”

มอก.655 เล่ม 1 (PP)
มอก.655 เล่ม 1 (PP, PET, PS)
มอก.655 เล่ม 2 (PVC)
มอก.655 เล่ม3 (ABS)
มอก.2493 เล่ม1 (PP)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้